Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012

Angela Phương Trinh khoe vòng 1 nóng hừng hực

Angela Phương Trinh đã có một năm không theo ý muốn khi sự thay đổi hình ảnh của mình gặp phải sự phản đối gay gắt từ dư luận.

Xuất hiện với gương mặt lạnh lùng, ít biểu lộ cảm xúc trong những bộ ảnh gần đây, nhưng ngoài đời nếu ai đã từng nói chuyện với Phương Trinh hẳn sẽ thấy sự khác biệt. Cô vẫn rất hồn nhiên, nhí nhảnh và dễ thương, cách nói chuyện ngây ngô, đôi khi chỉ biết cười trừ. Chia sẻ về năm cũ, "Bà mẹ nhí" chỉ nói làm nghệ thuật không thể tránh khỏi những chuyện như vậy, cô chỉ biết cố gắng và khẳng định mình qua những vai diễn. Năm qua, vai Trúc Quỳnh trong Tiểu thư đi học của Phương Trinh không chỉ được khán giả trẻ yêu thích, mà còn chinh phục những bậc phụ huynh khó tính.

Sau vai diễn đó, Phương Trinh chưa nhận lời tham gia một bộ phim nào. Cô cũng mới bỏ lỡ một vai diễn cho phim nhựa vì không sắp xếp được thời gian. Hiện tại cô đang tập trung cho việc học, nhất là đang trong giai đoạn nước rút thi học kỳ. Khi rảnh, Phương Trinh đi đến phòng thu và học vũ đạo để mình càng chuyên nghiệp hơn trên sân khấu.

Khi được hỏi về mối quan hệ với bạn trai, Phương Trinh cho biết mọi chuyện vẫn đang diễn ra tốt đẹp. Dù hai người ở cùng thành phố nhưng đều tôn trọng cuộc sống và công việc riêng của mỗi người.









Tags: Angela phương trinh 2012, phương trinh khoe hàng, phuong trinh 9x, phương trinh sinh năm bao nhiêu?, ảnh hot phương trinh, đại gia của phương trinh, bà mẹ nhí phương trinh, clip angela phuong trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét