Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2012

Google Earth 6.2.0.5905 Beta


Google Earth là một trong những phần mềm miễn phí được rất nhiều người trên thế giới sử dụng phục vụ công tác giáo dục, giải trí. Mới đây, Google đã tung ra phiên bản Google Earth 6.2.0 với mục tiêu mới đó là thám hiểm đại dương và thậm chí cả ngoài vũ trụ.

Phiên bản lần này còn có thêm chức năng thám hiểm thành Rome trực tuyến, tạo ra cơ hội cho hàng triệu người được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một thành phố cổ đại của năm 320 sau Công nguyên.

Với việc sử dụng phần mềm miễn phí của Google Earth, người dùng có thể tận hưởng cảm giác như đang bay qua hơn 6.500 toà nhà khi đứng trên điểm cao nhất của thành Rome cổ đại. Năm 320 là thời kỳ hoàng kim của Rome dưới sự cai trị của hoàng đế Constantine.

Những vị khách trực tuyến này cũng có thể tiến đến rất gần kiến trúc của thành cổ này và được tìm hiểu thông tin về thành cổ. Một số toà nhà được mô tả chi tiết cả bên trong. Khách du lịch có thể lướt qua Roman Forum, nán lại trong giây lát ở đấu trường La Mã (Colosseum), đi qua Constantine và đi theo những dấu chân của các đấu sĩ tại khu kuyện tập Ludus Magnus.


Ngoài  vẽ bản đồ, thông qua tính năng Historical Imagery, Google Earth cung cấp cả những hình ảnh lịch sự sống động, từ kì vĩ như băng hà tan chảy, mũ băng hai cực Trái Đất biến mất, tới gần gũi như quá trình xây dựng sân vận động của Đức chuẩn bị cho WC năm 2006. Bộ sưu tập hình ảnh động vật biển có cả những sinh vật quí hiếm nhất, thú vị nhất trên khắp các đại dương. Người dùng có kinh nghiệm còn tận dụng được tính năng Touring - chèn lời giới thiệu, video trên youtube vào Google Earth - để thiết kế các tua du lịch ảo trên khắp quả đất gửi tặng bạn bè.
Phiên bản Google Earth 6.1.0 ra đời đã tạo một bước đột phá mới với khả năng đưa người sử dụng thám hiểm đại dương và những hành tinh xa xôi như sao Hoả thông qua những bức ảnh 3D được cung cấp từ vệ tinh vũ trụ của NASA.

Video giới thiệu google earth trên Youtube:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét